Tuổi thanh xuân 2 - Tập 12: Phong (Mạnh Trường) nắm chặt tay Linh (Nhã Phương) khi đứng trước Junsu (Kang Tae Oh)

Những cốt truyện mới trong tập 12,13 của bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 đã được hé lộ. Trong tập trước, vì chuyện khu nghỉ dưỡng có nguy cơ bị bán nên Phong (Mạnh Trường) và Linh (Nhã Phương) đã phải vội bay ra Hà Nội để giải quyết. Trong chuyến đi này, Phong và Linh có phổ quát thời cơ tiếp xúc với nhau hơn. 

Phong dần nhận ra Linh không hề là một cô gái cao ngạo, cứng ngắc như anh thấy trước đây. Trái lại, Linh cũng không còn thấy khó tính với Mạnh Trường vì biết anh thực thụ nhiệt tình và muốn giữ lại khu nghỉ ngơi. 

Một tình tiết bé bỏng trong nhì tập tiếp theo của phim đang đích thực làm khán giả tò mò. chậm tiến độ là cảnh Phong nắm tay Linh khi thấy cặp đôi Junsu và Cynthia tiến đến. 

Liệu hành động này của Phong mang ý nghĩa gì? Phải chăng anh thực sự muốn chinh phục Linh hay chỉ vì muốn Linh không cảm thấy hoảng sợ khi thấy Junsu tình cảm với Cynthia? 

Mời quý vị khán giả đón xem tập 12,13 của Tuổi thanh xuân 2, được phát sóng tham gia 21h10 thứ 4,5 trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh trong tập 12,13 của Tuổi thanh xuân 2: 

Tuổi thanh xuân 2 - Tập 12: Phong (Mạnh Trường) nắm chặt tay Linh (Nhã Phương) khi đứng trước Junsu (Kang Tae Oh) - Ảnh 1.
Tuổi thanh xuân 2 - Tập 12: Phong (Mạnh Trường) nắm chặt tay Linh (Nhã Phương) khi đứng trước Junsu (Kang Tae Oh) - Ảnh 2.
Tuổi thanh xuân 2 - Tập 12: Phong (Mạnh Trường) nắm chặt tay Linh (Nhã Phương) khi đứng trước Junsu (Kang Tae Oh) - Ảnh 3.
Tuổi thanh xuân 2 - Tập 12: Phong (Mạnh Trường) nắm chặt tay Linh (Nhã Phương) khi đứng trước Junsu (Kang Tae Oh) - Ảnh 4.
Tuổi thanh xuân 2 - Tập 12: Phong (Mạnh Trường) nắm chặt tay Linh (Nhã Phương) khi đứng trước Junsu (Kang Tae Oh) - Ảnh 5.
Tuổi thanh xuân 2 - Tập 12: Phong (Mạnh Trường) nắm chặt tay Linh (Nhã Phương) khi đứng trước Junsu (Kang Tae Oh) - Ảnh 6.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!


Xem tại: váy ngủ lovely
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 phản hồi:

Post a Comment