Đạo diễn Khải Anh nói gì về tập 1 Tuổi thanh xuân 2?

Tập 1 Tuổi thanh xuân 2 đã chính thức lên sóng tham gia ngày 3/11 và thu được sự đon đả khác biệt từ phía người theo dõi. Đoạn ghi hình xem lại tập 1 trên vtv.vn đã thực hiện được số lượt xem khủng. Dường như, những bài viết và hình ảnh của bộ phim cũng được chia sớt với vận tốc chóng mặt. Yếu tố này phần nào cho thấy sức hấp dẫn không hề tí hon của phần 2 bộ phim truyền hình đình đám này.

Chia sớt cảm xúc khi tập 1 Tuổi thanh xuân 2 lên sóng, đạo diễn Khải Anh đã nói: "Trước khi tập 1 phát sóng, tôi đã xem đi xem lại toàn bộ lần. Tất nhiên, khi xem trực tiếp trên sóng truyền hình, tôi cảm thấy bầu không khí lúc đó rất khác lạ. Ngay sau khi tập 1 được trình chiếu, chúng tôi đã nhận được những phản hồi hăng hái từ các đồng nghiệp và khán giả".

Anh bật mí thêm dù khá bận rộn với công việc ghi hình nhưng cả đoàn khiến cho phim Tuổi thanh xuân 2 đã nỗ lực bỏ ra thời điểm để xem 15 phút đầu tập 1. "Vì đã công trạng cùng nhau trong suốt gần một năm trời nên tập 1 lên sóng cũng giống như ngày chúng tôi được hái quả. Quần chúng đều cảm thấy mừng húm và phấn chấn", anh cho biết.

Bên cạnh, đạo diễn Khải Anh chia sớt có vài điểm trong tập 1 bộ phim khiến cho anh chưa thực thụ hài lòng. Anh cho nhân thức trong những tập tiếp theo, ê-kíp Tuổi thanh xuân 2 sẽ khắc phục các lỗi nhỏ nhắn này để mang tới những tập phim gọt giũa, mượt mà nhất đến người theo dõi.

Trong thời gian hy vọng tập 2 Tuổi thanh xuân 2 lên sóng vào 21h10 ngày 9/11, đừng quên truy cập VTV News để cập nhật những tin tức và hình ảnh nóng nhất về bộ phim truyền hình được chờ đón nhất trong năm nhé!


Đọc thêm: váy ngủ lenva
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 phản hồi:

Post a Comment